วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สวัสดีครับ ผมชื่อพชรวัฒน์ บุญพิพัฒน์กุล โปรดอ่านเรื่องราวของผมได้ที่นี่

สวัสดีครับ ผมชื่อพชรวัฒน์ บุญพิพัฒน์กุล สร้างบล็อกนี้เพื่อชี้แจ้งให้นักช็อปออนไลน์ที่กำลังจะซื้อของผ่านทาง Facebook หรือ LINE หรือตามเว็บไซต์ประกาศซื้อ-ขายทั่วไป และผู้ที่กำลังตามหาผมอยู่...


โปรดอ่านก่อนที่คุณจะเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพและถูกหลอก


เตือนภัย facebook ชื่อ Neung Singha และมักใช้ LINE นามแฝงชื่อ HERSHEY, MineCafe' by J.I.B, godzillax, shicky,Singha เป็นมิจฉาชีพแอบอ้างหลอกลวง



มิจฉาชีพประเภทนี้หรือบุคคลนี้มักจะแอบอ้าง ด้วยการโพสต์ประกาศขายสินค้าไอที เช่น โทรศัพท์มือถือ ราคาถูก, กล้องราคาถูก หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวกับไอทีต่างๆ ทีราคาถูกๆ ทั้งหลาย

นอกนั้นตอนนี้มิจฉาชีพ หรือพวกสัตว์นรกทั้งหลาย พวกหมาไม่แดก(อัพเดท เดือน เม.ย. 60) ได้ทำการ แฮ็กทั้ง facebook และ LINE หลอกให้โอนเงินเข้าบัญชีชื่อ นายพชรวัฒน์ บุญพิพัฒน์กุล ในรูปแบบต่างๆ นานา



โปรด! หยุดคิดซักก่อนที่จะโอนเงินให้บุคคลที่คุณไม่รู้จัก เพราะคุณอาจจะกำลังถูกหลอก



หากท่านที่กำลังอ่านอยู่ ณ ตอนนี้ พบเห็นว่ามีการประกาศขายสินค้าตามเว็บไซต์ต่างๆ หรือได้ติดต่อซื้อขายสินค้าแล้ว ก่อนโอนเงินให้โปรดสืบหาข้อมูลผู้ขายซักนิด....


และหากตกลงกันได้แล้ว หากมิจฉาชีพหรือผู้ขายให้เลขที่บัญชีที่ชื่อ นายพชรวัฒน์ บุญพิพัฒน์กุล ทุกบัญชี ทุกธนาคาร และทุกสาขา ได้โปรดอย่าโอนเงินเข้ามา เพราะคุณกำลังจะถูกหลอกเป็นเหยื่อ



สวัสดีครับ... ผมขออนุญาตแนะนำตัวนะครับ ผมดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเว็บไซต์เติมเงินออนไลน์ จ่ายบิลต่างๆ หรือเรียกอีกอย่างว่าเป็นระบบเค้าเตอร์เซอร์วิสบนออนไลน์ ในนามไอแอม ท็อปอัพ ขอแจ้งว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อ-ขายสินค้าใดๆ ทั้งสิ้น


บัญชีธนาคารผมทุกบัญชีเปิดมาเพื่อรองรับลูกค้าโอนเงินเข้ามาสำหรับเอาไว้ทำธุรกรรมต่างๆ ของพวกเขา


ซึ่ง ณ ตอนนี้บัญชีผมทุกบัญชีถูกแอบอ้างโดยมิจฉาชีพในรูปแบบต่างๆ นาๆ ไปโพสต์ขายสินค้า เพื่อที่จะหลอกให้ผู้เสียหายหรือเหยื่อโอนเงินเข้ามาในบัญชีผม และมิจฉาชีพก็นำเงินไปแจ้งฝากเงินในระบบของไอแอม ท็อปอัพ www.iamtopup.com เพื่อที่จะเอาเงินไปกระจายออกในรูปแบบต่างๆ เช่น ซื้อบัตรเงินสดทรูมันนี่, เติมเงินมือถือ และอื่นๆ เป็นต้น
และเท่าที่เคยเจอมา เงินมักไม่เหลือในระบบ พอฝากเข้ามาในระบบก็กระจายเงินออกไปจนหมดเกลี้ยง

ตอนนี้ ผมรู้สึกลำบากใจอย่างยิ่ง เพราะหลายๆคนหรือผู้เสียหายทุกคน ก็มุ่งหน้ามาที่ผม เพราะเงินที่โอนเข้ามาเป็นชื่อผมเต็มๆ

ผมเลยอยากจะมาอธิบายและเตือนภัยทุกท่านและให้เข้าใจว่า ผมเองก็เป็นผู้เสียหาย หรือพูดอีกแบบเป็นแพะนั่นเอง ซึ่งเป็นคนกลางไม่ได้รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้นที่มิจฉาชีพมันทิ้งความผิดไว้ให้รับผิดชอบ และผมขอ ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการซื้อ-ขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ตทุกประเภท


ณ ตอนนี้ที่ผมทำได้คือป้องกันระบบของไอแอม ท็อปอัพให้รัดกุมยิ่งขึ้น และบล็อก User,IP-Address ที่เข้ามาก่อกวน และได้รวมรวมข้อมูลหลักฐานของมิจฉาชีพทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว เพื่อที่จะแจ้งดำเนินคดีต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและรับรู้โดยทั่วกันพชรวัฒน์ บุญพิพัฒน์กุล


*หมายเหตุ หากท่านใดต้องการติดต่อผมหรืออยากได้ข้อมูลการทำธุรกรรมต่างๆ ของมิจฉาชีพสามารถติดต่อผมได้ที่เบอร์ 095-9367830,088-4066118 หรือ LINE ID: @iamtopup ยินดีให้ความร่วมมือครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น